ข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงิน
ท่านตกลงที่จะปฏิบัติตามแนวปฏิบัติ คำสั่ง ระเบียบการดำเนินงาน นโยบายและคำแนะนำทั้งหลายเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม รวมถึงการแก้ไขเพิ่มเติมใดๆในสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งออกใช้บังคับโดยทางเรา และถือว่าท่านได้รับทราบและยอมรับข้อผูกพันตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเมื่อมีการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มแล้ว โดยข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงินนี้จะมีผลบังคับใช้ต่อคำสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงินที่กระทำโดยท่านและผู้ขายเท่านั้น
- การชำระเงินได้ 2 กรณี คือ
1.1 สินค้า Stock ชำระโดยโอนเงิน 100% ก่อนจัดส่งสินค้า
1.2 สินค้า by Order (ไม่ Stock) ชำระโดยจ่ายมัดจำค่าสินค้า 60% และชำระส่วนที่เหลือ 40% ก่อนจัดส่งสินค้า
หากมีข้อจำกัดเฉพาะกรุณาติดต่อ 086-318-3065 - การส่งสินค้ามี 2 กรณี คือ สินค้าที่มี Stock จะทำการจัดส่งสินค้าให้ท่านไม่เกิน 3-5 วันโดยประมาณ กรณีสินค้า Pre-Order เราจะจัดส่งสินค้าให้ท่านหลังจากยืนยันการชำระเงินมัดจำแล้วไม่เกิน 30-45 วัน
- การประกันสินค้า
- สินค้าจำพวกอุปกรณื์อิเล็กทรอนิครับประกัน 1 ปี เมื่อเกิดปัญหาสินค้าชำรุด ท่านสามารถแจ้งปัญหาได้ที่ 02-743-2533 หรือ เว็บไซต์ Matchpoint.co.th
- สินค้าประเภท RFID tag รับประกันสินค้าหลังส่งสินค้าไม่เกิน 7 วัน หากสินค้ามีปัญหาท่านสามารถแจ้งเรื่องได้ที่ 02-743-2533 และส่งสินค้ากลับเพื่อตรวจสอบไม่เกิน 7 วันทำการ
- การบำรุงรักษาอุปกรณ์หรือระบบ เรามีทีมงานอำนวยความสะดวกและบำรุงรักษาอุปกรณ์และระบบให้ท่านโดยปีแรกฟรีค่าใช้จ่าย หลังจากครบ 1 ปี จะต้องเสียค่าใช้จ่ายตามราคาที่บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ (ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับซ่อมบำรุงสินค้าไม่เกินระยะเวลา 3 ปีของอายุสินค้าเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบแล้วพบว่าลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆ เกินระยะเวลา 3 ปี บริษัทฯ จะไม่สามารถต่ออายุการบำรุงรักษาอุปกรณ์ได้)
- การบริการให้คำปรึกษาและติดตั้งสินค้า
- หากลูกค้าต้องการรับบริการติดตั้งสินค้า On site กรุณาแจ้งพนักงานเพื่อตรวจสอบเวลาที่สามารถเข้าติดตั้งได้ (มีค่าบริการติดตั้ง onsite สามารถเช็คราคาได้ที่ฝ่ายขาย/บริการ)
- การบริการให้คำปรึกษา ทางบริษัทฯ มีนโยบายในการให้คำปรึกษาผ่าน 2 ช่องทาง คือ Video Conference และให้คำแนะนำผ่านทางโทรศัพท์ หากลูกค้าต้องการทดสอบ ณ จุดติดตั้งกรุณาแจ้งฝ่ายขายเพื่อตรวจสอบ